- Lương cứng: 11.000.000 - 13.000.000 (deal theo năng lực)
- BHXH, BHYT, BHTN động sau 2 tháng thử việc
- Phép năm 12 phép/năm
- Thường khác: Tết dương lịch, 30/04, 1/5, 2/9, ngày nam giới 03/08, Quốc tế thiếu nhi 01/06 và trung thu
- Chế độ phúc lợi khác: Thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ ốm, đau,
- Các hoạt động khác: Tiệc sinh nhật hàng tháng. Tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể, Cơ hội thăng tiến theo năng lực, đánh giá review
- Thời gian làm việc 8 tiếng từ 8h00 - 17h00 (linh hoạt giờ bắt đầu làm việc trong khoảng 8 - 9h) các ngày thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 tuần 1 và tuần 3 của tháng. Nghỉ trưa từ 12h - 13h. Nghỉ các ngày thứ 7 còn lại và chủ nhật
- Nghiên cứu sản phẩm Sakuko và nhu cầu người tiêu dùng trên kênh Website TMĐT
- Tham gia xây dựng các chương trình, khuyến mại, mã giảm giá nhằm thúc đẩy bán hàng cho các kênh Thương mại điện tử được phân công phụ trách.
- Thực thi chiến dịch thúc đẩy doanh thu bán hàng vào các campaign lớn cho Website TMĐT của Sakuko.
- Phân tích dữ liệu, lập báo cáo đánh giá hiệu suất và tối ưu sản phẩm để tối ưu chi phí và hiệu suất của các hoạt động Marketing
- Phối hợp với các nhân sự liên quan để xây dựng các nguyên liệu nội dung và hình ảnh cho chiến dịch
- Tối ưu hiển thị content và sản phẩm trên kênh website Thương Mại Điện Tử
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
- Kỹ năng về quản lỷ tỷ lệ chuyến đôi bán hàng tren nen tang website thuong mar điện từ
- Có kinh nghiệm sử dụng CDP (Customer Data Platform)
- Có kiến thức về R&D thị trường, đối thủ, khách hàng tiêu dùng.